Search

"คริส" ยกมือไหว้ขอโทษปมดราม่าร้อน ได้รับบทเรียนแล้ว ยันภูมิใจแจ้งเกิดในสายวาย - ไทยรัฐ

sportslal.blogspot.com

เจอดราม่าชุดใหญ่ร้อนแรงในโลกโซเชียลจนติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ถล่มนักแสดงวัยรุ่นสายวาย คริส–พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ทั้งประเด็นถูกมองว่าเป็นการเหยียดเพศที่สาม และประเด็นการเอาเรื่องการข่มขืนขึ้นมาพูดเล่นกับนักแสดงคู่จิ้น สิงโต–ปราชญา เรืองโรจน์ รวมทั้งเรื่องที่ คริส คอมเมนต์ตอบกลับในเฟซบุ๊ก

ทำเอา คริส ออกโรงแถลงขอโทษที่ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เผยว่า “เรื่องที่เกิดขึ้น จริงๆเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ว่าถึงยังไง ไม่ว่ามันจะผ่านไปนานแค่ไหน มันก็เป็นสิ่งที่ผมทำ ซึ่งผมก็ทำผิดจริงๆต้องขอโทษทุกๆคนจริงๆ”

คลิปนี้มันเกิดขึ้นนานแค่ไหนแล้ว? “เกือบๆ 4 ปีได้ครับ”

เหตุการณ์พาดพิงเพศที่ 3 ตอนนั้นเรารู้สึกยังไง? “เป็นเหตุการณ์ตอนที่กำลังไลฟ์อยู่กับสิงโต ช่วงนั้นต้องยอมรับว่าเพื่อนผมชอบแซว ผมเลยตอบด้วยความคิดน้อย ไม่รู้กาลเทศะจริงๆ ผมผิดที่ผิดเวลาและไม่ควรใช้คำนั้นจริงๆ ผมสามารถเลือกใช้คำพูดที่ดีกว่านั้นได้ในการตอบแต่ว่าผมดันขาดสติ หลังเกิดเรื่องนั้นปุ๊บ ผมได้รับการตักเตือนทันที ผมได้รับบทเรียนเต็มที่จริงๆ ผมรู้สึกผิดหวังกับตนเองจริงๆ ผมละอายใจมาก และผมมั่นใจจริงๆว่าตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมไม่พูดมันอีกเลย เราลืมคิดว่าคนอื่นไม่ได้คิดเหมือนคุณหรอก ผมขอโทษจริงๆและจะไม่พูดอะไรแบบนี้อีกเลยครับ”

เราได้รับการตักเตือนและลงโทษไปแล้ว? “ใช่ครับ ผมได้รับการลงโทษเต็มๆ”

กรณีไลฟ์คู่กับสิงโตมีการยกเคสการข่มขืน? “สำหรับคลิปนั้นเป็นคลิปเก่า น่าจะสมัยตอนไปแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ขอโทษจริงๆครับ เป็นความคิดน้อยอีกแล้ว ณ ตอนนั้นด้วยความที่เราเล่นกัน มันมีการหยิบประเด็นนี้ขึ้นมา พอดีสิงโตติดธุระจริงๆไม่งั้นเค้ามากับผมแล้ว เค้าก็ฝากมาด้วยว่าเค้ารู้สึกผิดมากๆ เค้าก็เสียใจมากๆเหมือนกันครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเราได้รับบทเรียน กับเรื่องนี้ครับ”

ที่ถูกมองว่าเป็นการเหยียดเพศที่สาม ตัวตนคริสจริงๆเป็นแบบนี้มั้ย? “ผมยืนยัน ผมเกิดมาจากตรงนี้ ผมภูมิใจมากจริงๆ ผมภูมิใจกับ SOTUS The Series และดีใจมากๆที่ผมอยู่ในวงการวาย แต่ผมขอโทษจริงๆที่คำพูดของผม ณ วันนั้นที่ผมเล่น มีเจตนาหมายถึงอย่างอื่น แต่พอคนฟังไม่ได้คิดอย่างผม เค้าเข้าใจว่าผมเหยียดพวกเค้า ผมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากคำพูดของผมแล้วไม่สบายใจหรือผิดหวังจากตัวผม”

เรื่องคอมเมนต์ที่มีการพาดพิงถึงสัญชาติ? “คำว่า “ลาว” คือ คำนี้เป็นความผิดอย่างเต็ม ประตูในวันนั้นที่ผมพูด ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ผมไม่เคยพูด คำนั้นออกไปใน แง่ลบ มีแต่พูดในความหมายแง่บวกอย่างเดียว ผมรู้แล้วว่าไม่ควร อีกอย่างนึงผมขอโทษประเทศลาวและคนลาวทุกคนจริงๆครับ (ยกมือไหว้ขอโทษ) ผมขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ และไม่มีเจตนาแบบนั้น”

อารมณ์ตอนนั้นคือเราโกรธ? “ใช่ครับ ตอนนั้นโกรธ แล้วด้วยความที่ผมพิมพ์เลย ขาดสติขาดความยั้งคิดใดๆ เราแค่อยากปกป้องอะไรบางอย่าง ซึ่งยังไงก็ผิดอยู่ดี”

ทางค่ายมีการตักเตือนตลอดใช่มั้ย? “ตักเตือนตลอดครับ”

รู้สึกยังไงที่เรื่องเกิดขึ้นนานแล้วแต่ยังมีดราม่าตามมาอีก? “แว้บแรกเราเข้าใจว่าเป็นเรื่องเดิม เราขอโทษแล้ว รู้สึกผิดแล้วเราไม่เคยทำมันอีก แต่ผมปรึกษากับคุณแม่ผมเอง ได้คุยกับเค้า เค้าบอกว่าผิดแล้วที่คิดแบบนี้ ความผิดที่เกิดขึ้น ผ่านไปร้อยปีก็คือความผิด มันลงประวัติศาสตร์ไปแล้ว ผมพร้อมที่จะขอโทษทุกครั้งที่คุณเอ่ยขึ้นมาเพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจ ทุกวันนี้ผมยังรู้สึกผิดอยู่เหมือนเดิม วันนั้นความเครียดมันเพิ่มขึ้นเพราะมันวงขยายขึ้น ตอนนั้นคนยังไม่ค่อยรู้จักผม วันนี้คนรู้จักมากขึ้น เห็นเพจที่จำได้ว่าเพจนี้เค้ารักโซตัสแต่วันนี้เค้าดูเสียใจเพราะสิ่งที่ผมทำ เพราะคำพูดผม ผมขอโทษจริงๆผมเสียใจอยู่แล้ว ถ้ามีใครผิดหวังในตัวผมมากๆ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 20, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/3hJvGGR

"คริส" ยกมือไหว้ขอโทษปมดราม่าร้อน ได้รับบทเรียนแล้ว ยันภูมิใจแจ้งเกิดในสายวาย - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""คริส" ยกมือไหว้ขอโทษปมดราม่าร้อน ได้รับบทเรียนแล้ว ยันภูมิใจแจ้งเกิดในสายวาย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.