Search

Valorant อันดับ 5เอเจนต์ ระดับ Top Tier ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในการแข่งขันและการในเล่นปกติ !! - 4Gamers Thailand

sportslal.blogspot.com

เกม Valorant ที่ถึงแม้ตัวเกมจะขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว FPS ก็จริง แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าเจ้าเกมนี้ทาง Riot Games ได้เนรมิตให้ตัวเกมมันมีความแตกต่างกับเกม FPS เกมอื่นๆ คือเพิ่มระบบ Skill ลงไป ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวละคร (หรือที่ในเกมเรียกว่าเอเจนต์) ย่อมมีสกิลที่แตกต่างกัน ซึ่งจุดนี้ความสำคัญของแต่ละตัวนั้นก็ต้องย่อมแตกต่างกันไปตามแน่นอนครับ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าครับว่า 5เอเจนต์ระดับ Top Tier ที่นักแข่งมือฉมังต่างหยิบเลือกมาใช้กันจะมีตัวอะไรกันบ้าง เผื่อจะเป็นแนวทางให้กับผู้เล่นใหม่ที่อยากเดินตามรอยโปร!

Best Valorant Agents : Best Agents To Play With

อันดับที่ 1 : Sage

Valorant' Sage Abilities: New Agent Revealed That Heals with Orbs

หากใครที่ได้เล่นเกม Valorant แล้วละก็ผู้เขียนเชื่อได้เลยว่าพวกคุณจะต้องเห็นเจ้าเอเจนต์มากความสามารถตัวนี้เป็นแน่ เพราะ Sage นั้นจัดว่าเป็นเอเจนต์ที่ใครๆ ก็อยากมีไว้ร่วมทีมด้วยความสามารถที่สามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ และอัลติเมทหรือสกิลX สุดโกงอย่างชุบชีวิตเพื่อน ที่ทำให้เกมพลิกจากเสียเปรียบกลับมาชนะได้หลายต่อหลายครั้งแล้ว ไหนจะยังมีสโลว์และสร้างกำแพงกั้นได้อีก เอาเป็นว่าอันดับ1 คงเหมาะสมสุดๆ แล้วครับสำหรับแม่หมอคนนี้ 

อันดับที่ 2 : Breach

All about Breach, Valorant Agent: Abilities & more - Millenium

Breach นั้นมีความสามารถที่หลากหลายอย่างมากโดยเฉพาะการสร้างสรรค์จังหวะให้กับทีม เพราะสกิลของ Breach นั้นมีขนาดที่กว้างและมีระยะเวลานานมาก แถมยังมีดาเมจที่สามารถทำศัตรูที่โดนเจ็บเจียนตายเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากทีมของคุณมีความรู้เรื่องแผนที่เป็นอย่างดี Breach จะสามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้แข็งแกร่งมากๆ ครับ

อันดับที่ 3 : Cypher

Valorant: Cypher's hat soon patched? - Millenium

Cypher จัดได้ว่าเป็นเอเจนต์ตำแหน่ง Sentinel ขั้นเทพอีกตัวนึงไม่แพ้ Sage ด้วยสกิลที่สามารถติดกล้องส่องว่าศัตรูจะเดินทางไปยังทิศทางไหนได้ แถมยังมีกับดักที่ใช้ผลได้ดีเยี่ยมเวลาเล่นเป็นฝ่ายป้องกัน เรียกได้ว่าถ้าในทีมมีคนเล่น Cypher คล่องๆ แล้วละก็การที่เราจะโดนอีกฝ่ายบุกมายิงข้างหลังถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ครับแต่อย่างที่ว่าไป Cypher นั้นจัดว่าเป็นเอเจนต์ที่เล่นยากมากๆ อีกตัวนึงเลยก็ว่าได้ เพราะสกิลตัวมันค่อนข้างซับซ้อน แต่ชำนาญแล้วละก็จัดได้ว่าเป็นตัวที่เก่งมากๆ อีกตัวนึงเลยครับ

อันดับที่ 4 : Brimstone

brimstone valorant 4k hd วอลล์เปเปอร์: จอกว้าง: ความคมชัดสูง: เต็มจอ

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวรุกที่เก่งมาก อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้สำหรับ Brimstone ด้วยความสามารถที่สกิลของเจ้าตัวนั้นสามารถบัฟเพื่อนของตัวเองได้ และยังสามารถสร้างหมอกควันจากระยะไกลได้อีก เรียกได้ว่าถ้าทีมไหนเน้นเล่นเกมโถมเป็นหลัก Brimstone ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะมีไว้ประดับทีมเลยก็ว่าได้ครับ และเจ้าตัวยังมีอัลติ (ท่าX) ที่รุนแรงและสร้างความเสียหายจากตรงไหนของแผนที่ก็ได้ จึงทำให้ตัวมันจะเก่งมากๆ เวลาฝ่ายเรานำระเบิดไปวางและให้รอ Brimstone ใช้ท่า X สังหารศัตรูตอนที่กำลังแก้

อันดับที่ 5 : Sova

ทะลุกำแพง! ผู้เล่น Valorant เผยบั๊กแผนที่โดยใช้โดรนของ Sova | ONE ...

อีกหนึ่งเอเจนต์ตำแหน่ง Initiator ที่มีความสามารถในการเปิดเผยตำแหน่งศัตรูได้แจ่มสุดๆ ด้วยสกิล E จึงทำให้ทีมสามารถเลือกฝั่งในการบุกได้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และตัวมันยังมีสกิล Q ที่เรียกโดรนออกมาสอดส่องศัตรูได้อีก (สายลับชัดๆ) แต่นอกจากจะเป็นตัวเปิดตำแหน่งแล้วสกิลอัลติเมทหรือท่า X ของ Sova นั้นเรียกว่า OP สุดๆ ด้วยความที่สามารถยิงธนูที่โดนศัตรู = ตาย และยังยิงทะลุกำลังแพงได้อีกด้วย จึงทำให้ตัวมันครบเครื่องมากๆ สมกับฉายา "คิดไม่ออกบอกโซว่า"

Let's block ads! (Why?)




June 19, 2020 at 07:33PM
https://ift.tt/3fFSDca

Valorant อันดับ 5เอเจนต์ ระดับ Top Tier ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในการแข่งขันและการในเล่นปกติ !! - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Valorant อันดับ 5เอเจนต์ ระดับ Top Tier ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในการแข่งขันและการในเล่นปกติ !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.