Search

จุดตะไลในงานศพ พลาดระเบิดใส่หน้า ได้รับบาดเจ็บ - ช่อง 7

sportslal.blogspot.com
ชายอายุ 56 ปี รับจ้างจากเจ้าภาพงานศพให้มาจุดตะไลหน้าเมรุ แต่เกิดพลาดตะไลระเบิดใส่หน้าและลำตัวบาดเจ็บ แต่ก็ยังฝืนจุดต่อจนเสร็จ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางเจ้าฉ่า จังหวัดอ่างทอง เข้าช่วยเหลือ นายพยุง สุวรรณอ่อน อายุ 56 ปี ที่อยู่ในสภาพมีแผลบริเวณดวงตาข้างขวา ตามร่างกายมีสะเก็ดเศษท่อพีวีซีฝังอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากแรงระเบิดของตะไลจึงทำให้แผลมีเลือดไหลออกมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พยายามจะปฐมพยาบาลให้ แต่ผู้บาดเจ็บยังฝืนขอจุดตะไลต่อ และเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดจนเสร็จก่อน ทั้งที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะยอมให้เจ้าหน้าที่ทำแผล พร้อมเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อเร่งนำสะเก็ดที่ฝังอยู่ตามผิวหนังออก

ส่วน นายประภาส เพ็ญจันทร์ อายุ 52 ปี เจ้าภาพงานศพ เล่าว่า ได้ว่าจ้างคนมาจุดตะไลงานศพญาติ ที่วัดยางมณี ตำบลองครักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง ในราคา 2,000 บาท แต่จู่ ๆ ระหว่างกำลังจุดก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ที่ผ่านมาเวลามีงานศพคนในหมู่บ้านก็มักจะว่าจ้างคนมาจุดตะไลมาตลอด แต่ไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นสักครั้ง ส่วนครั้งนี้ก็แปลกใจตั้งแต่ที่จะเริ่มจุด ว่าเหตุใดเจ้านี้ถึงเลือกมาจุดบริเวณท่าน้ำของวัด ทั้งที่ปกติเจ้าอื่น ๆ จะจุดกันที่หลังเมรุ ชาวบ้านในพื้นที่จึงเชื่อกันว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความเชื่อบางอย่างของคนพื้นที่ (เรื่องอาถรรพ์ศาลกุมารทอง ที่ตั้งอยู่ติดกับต้นยางนาใกล้จุดเกิดเหตุ คนจุดตะไลไม่ได้ขอก่อนจุด)

อย่างไรก็ตาม สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะต้องสอบถามคนจุดพลุตะไลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Let's block ads! (Why?)




September 24, 2020 at 09:27AM
https://ift.tt/3coWaLP

จุดตะไลในงานศพ พลาดระเบิดใส่หน้า ได้รับบาดเจ็บ - ช่อง 7

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จุดตะไลในงานศพ พลาดระเบิดใส่หน้า ได้รับบาดเจ็บ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.