Search

"ครูจุ๋ม" ขอโทษเหตุทำร้ายนักเรียน อยากได้รับการอภัย เผย มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง - ผู้จัดการออนไลน์

sportslal.blogspot.com


ครูจุ๋มตบเด็กอนุบาล เผยมีเรื่องให้เครียดเยอะ แม่ป่วย อยากขอโทษผู้ปกครองและอยากได้รับการให้อภัย ด้านผู้อำนวยการยอมรับ “ครูจุ๋ม” จบเพียงแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เตรียมดำเนินคดี

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของครูประจำชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถนน 345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียน ทั้งผลักเด็ก จับหัวดึงผม ใช้ไม้กวาดตีเด็ก โขกหัวเด็ก โดยคุณครูคนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครห้าม ซึ่งเมื่อผู้ปกครองหลายคนเห็นคลิปทำให้สร้างความสะเทือนใจ โดยทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวได้มีคำสั่งลงโทษคุณครูคนที่ก่อเหตุแล้ว โดยย้ายคุณครูสาวไปสอนนักเรียนชั้นอื่นแทน ต่อมาทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ออกหนังสือแถลงการณ์ เผยให้ นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม พ้นสภาพบุคลากรทันที จากการทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียน

อย่างไรก็ตาม ได้มีการพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โดยทาง ผอ.ได้เผยว่า ครูจุ๋มยอมรับว่าตัวเองจบแค่ ม.6 ส่วนการดำเนินการด้านคดีความจากนี้ทางโรงเรียนจะส่งทีมกฎหมายไปช่วยพ่อแม่เพื่อดำเนินคดีต่อครูจุ๋ม นอกจากนี้ โรงเรียนจะเปลี่ยนครูประจำชั้น จัดนักจิตวิทยาเข้ามาดูแล นอกจากนี้ ผอ.ยังเผยถึงสาเหตุที่คาดว่าทำให้ครูจุ๋มทำพฤติกรรมรุนแรงต่อนักเรียนนั้นคือครูจุ๋มกำลังมีปัญหาแม่ป่วย เป็นเบาหวาน ความดันขึ้น มีปัญหาชีวิตปรึกษาใครไม่ได้ เด็กไม่ฟังคำสั่ง

ทั้งนี้ นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ยอมรับความผิดที่เกิดจากการกระทำของตนเอง โดยอยากจะวอนให้ผู้ปกครองให้อภัย นอกจากนี้ยังยอมรับว่า

“ทำร้ายจริง ยอมรับอาจด้วยเหตุผลอารมณ์ส่วนตัว เครียด ยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ผ่านมาเครียดเรื่องแม่ป่วย เราเอาหลายเรื่องมาสุม ส่วนเรื่องให้เด็กทานอ้วก อันนี้ไม่จริง ไม่อยากอยู่แล้ว เราขอโทษจากใจ เราก็อยากได้การยกโทษจากเขา แต่ก็เข้าใจถ้าเขาไม่ยกโทษให้ ไม่โกรธเคืองเพราะเราผิดจริง”

Let's block ads! (Why?)




September 27, 2020 at 10:17AM
https://ift.tt/345A7Wq

"ครูจุ๋ม" ขอโทษเหตุทำร้ายนักเรียน อยากได้รับการอภัย เผย มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ครูจุ๋ม" ขอโทษเหตุทำร้ายนักเรียน อยากได้รับการอภัย เผย มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.