Search

เราไม่ทิ้งกัน เหลือ 2 วันสุดท้าย จ่ายเงินต่อแล้ววันนี้ (29 มิ.ย.) ใครได้บ้าง บางคนได้รับเงินแล้ว - Kapook.com

sportslal.blogspot.com
          www.เราไม่ทิ้งกัน.com จ่ายเงินต่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ใครมีสิทธิ์ได้เงินในวันนี้เช็กเลย บางคนได้รับเงินแล้ว และวันนี้จะเป็น 2 วันสุดท้าย ก่อนปิดโครงการอย่างเป็นทางการหลังพ้น 30 มิถุนายน 2563
เราไม่ทิ้งกัน
          วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้จะมีการจ่ายเงินเยียวยาในโครงการ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ต่อไป โดยคนที่จะได้รับเงินในวันนี้นั้น คือคนที่ได้รับเงินในงวดแรกวันที่ 27-29 เมษายน 2563 ยกยอดมาจากวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ
          ขณะเดียวกันเมื่อตรวจสอบโซเชียลเน็ตเวิร์กพบว่า หลายคนก็ได้รับเงินแล้วในวันนี้ ซึ่งถือว่าเป็น 2 วันสุดท้ายที่จะจ่ายเงินในโครงการเราไม่ทิ้งกัน หากพ้นวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ก็ถือว่าปิดโครงการโดยสมบูรณ์
เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

Let's block ads! (Why?)




June 29, 2020 at 08:32AM
https://ift.tt/2Aaaedc

เราไม่ทิ้งกัน เหลือ 2 วันสุดท้าย จ่ายเงินต่อแล้ววันนี้ (29 มิ.ย.) ใครได้บ้าง บางคนได้รับเงินแล้ว - Kapook.com

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราไม่ทิ้งกัน เหลือ 2 วันสุดท้าย จ่ายเงินต่อแล้ววันนี้ (29 มิ.ย.) ใครได้บ้าง บางคนได้รับเงินแล้ว - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.