Search

สนามธนาซิตี้ได้รับมาตรฐานสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวฯ - สยามกีฬา

sportslal.blogspot.com
สนามธนาซิตี้ได้รับมาตรฐานสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวฯ     

    สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ มีข่าวดีมาบอกกับบรรดาท่านสมาชิก และนักกอล์ฟที่มีแผนที่จะเดินทางมาเล่นที่สนามว่า ทางสนามเพิ่งจะได้รับประกาศนียบัตร SHA จากการท่องเที่ยวฯ พร้อมมาตรการความปลอดภัยให้นักกอล์ฟทุกท่านสบายใจเมื่อมาออกรอบที่นี่

    สำหรับรางวัล SHA หรือรางวัล (อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ เซฟตี้ แอนด์ แอดมินิสเตรชั่น) ซึ่งเป็นรางวัลที่ทาง ททท. จะมอบให้กิจการ ร้านค้า ที่ได้รับมาตรฐานด้านสุขอนามัย ปลอดเชื้อ โควิด-19 ซึ่งงานนี้ คุณสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส พร้อมผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เป็นตัวแทนของธนาซิตี้ คันทรี คลับ ในการรับมอบประกาศนียบัตร SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

    ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาธุรกิจกอล์ฟเจอผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 อย่างหนัก ก่อนที่ทางรัฐบาลจะมีไฟเขียวให้กิจการกอล์ฟ และกิจกรรมกอล์ฟกลับมาอีกครั้ง ภายหลังสถานการณ์คลี่คลาย แต่ยังคงมุ่งเน้นให้ทุกๆ กิจกรรม และกิจการ ตั้งอยู่ความไม่ประมาท ซึ่งทางธนาซิตี้ เผยว่าทางสนามได้จัดมีการตรวจเช็กด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน โดยรางวัลนี้จะเป็นสัญลักษณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติมีประสบการณ์ที่ดี และมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากสินค้าและบริการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

    ทั้งนี้ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ หลังจากเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสนามกอล์ฟ สปอร์ตคลับ และอีสติน รีสอร์ท เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งธนาซิตี้ คันทรี คลับ ได้ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและการป้องกันโรคระบาด โดยทางคลับได้จัดจุดตรวจวัดอุณหภูมิแก่ผู้เข้าใช้บริการในทุกพื้นที่ 

    รวมทั้งสวมใส่หน้ากากทุกครั้งในการใช้บริการ แขกผู้เข้าใช้บริการจะต้องทำการจองกิจกรรมล่วงหน้าและต้องสแกนไทยชนะก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง มีการจัดการเว้นระยะห่างในทุกพื้นที่กิจกรรมที่มีความหนาแน่น อาทิ ฟิตเนส ห้องอาหาร และห้องประชุมสัมมนา เป็นต้น รวมถึงให้บริการเจลล้างมือและทิชชูเปียกฆ่าเชื้อโรคทั่วทุกจุด พร้อมกันนี้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดและใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคฉีดพ่นทั่วทั้งพื้นที่สาธารณะ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้เข้าใช้บริการ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ
 
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)




June 28, 2020 at 05:55PM
https://ift.tt/2VqkRAi

สนามธนาซิตี้ได้รับมาตรฐานสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวฯ - สยามกีฬา

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สนามธนาซิตี้ได้รับมาตรฐานสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวฯ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.