Search

ออมสิน ปล่อยกู้ฉุกเฉินรอบ 2 ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 รายละ 5 หมื่นบาท - efinanceThai

sportslal.blogspot.com

  ธนาคารออมสิน เปิดโครงการ “สินเชื่อช่วยประชาชนที่มีรายได้ประจำ” รอบ 2 ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ให้กู้รายละไม่เกิน 50,000 บาท ดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน เริ่มยื่นกู้ 4 ส.ค.นี้

  นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเอกสารเผยแพร่ว่า ธนาคารเปิดโครงการ“สินเชื่อช่วยประชาชนที่มีรายได้ประจำ” รอบ2 ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ให้วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน (Flat Rate) ให้ผ่อนชำระไม่เกิน 3 ปี เริ่มยื่นขอสินเชื่อตั้งแต่ 4 ส.ค.นี้

  คุณสมบัติผู้กู้ต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำ เช่น พนักงานบริษัทในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหรือธุรกิจบริการ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง ได้รับผลกระทบ เช่น ตกงาน ถูกลดเงินเดือน ขาดรายได้ เป็นต้น โดยสามารถใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก็ได้ เพียงมีอายุ 20 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอนสามารถติดต่อได้ มีเอกสารทางการเงินเป็นรายงานการจ่ายเงินเดือน (สลิปเงินเดือน) 1 เดือนล่าสุดทั้งผู้กู้และผู้ค้ำประกัน หรือใช้เอกสารแสดงการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด

  “การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก ยังคงส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย และส่งผลต่อความเป็นอยู่ของประชาชน ธนาคาร จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการช่วยประชาชนด้วยสินเชื่อนี้จะเป็นการบรรเทาผลกระทบลงได้บ้างเพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์ที่เดือดร้อนของประชาชนอีกเป็นจำนวนมาก โดยจะเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 30 ธ.ค. นี้” ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กล่าว

Let's block ads! (Why?)




August 04, 2020 at 11:01AM
https://ift.tt/3gsAhMP

ออมสิน ปล่อยกู้ฉุกเฉินรอบ 2 ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 รายละ 5 หมื่นบาท - efinanceThai

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ออมสิน ปล่อยกู้ฉุกเฉินรอบ 2 ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 รายละ 5 หมื่นบาท - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.