Search

คัดเลือก'ครูผู้สอน'ที่จะได้รับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้าฯ - เดลีนีวส์

sportslal.blogspot.com

นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้นายวัฒนา  ยั่งยืน  ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการประชุมชี้แจงการคัดเลือกครูผู้สอนที่สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 4 ปี 2564(ประเทศไทย) ผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล ณ ห้องประชุมพลายแก้ว ชั้น 4  ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

โดยมูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี จะดำเนินการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่  ปี2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานให้แก่ครูผู้มีความทุ่มเทเสียสละตนสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ และสร้างคุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อการศึกษาใน 11 ประเทศ(อาเซียนและติมอร์-เลสเต) ซึ่งได้ดำเนินการสำเร็จมาแล้ว 3ครั้ง ครั้งที่ 1ปี2558 ครั้งที่2 ปี 2560 และ ครั้งที่ 3 ปี 2562 

สำหรับการดำเนินการในครั้งที่ 4 ปี2564  มูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี มอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด และเสนอรายชื่อครูที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกไปยังคณะกรรมการคัดเลือกส่วนกลาง ภายในเดือนพฤศจิกายน 2563 เพื่อพิจารณาคัดเลือกครูผู้ได้รับรางวัลในลำดับขั้นตอนต่อไป
และเพื่อให้การดำเนินการคัดเลือกรางวัลดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ กระทรวงมหาดไทย ได้กำหนดจัดการประชุมชี้แจงการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 4 ปี 2564 (ประเทศไทย) ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล(Video Conference System) 

ในการนี้ จังหวัดสุพรรณบุรี จึงกำหนดให้คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 4  ปี 2564 (ประเทศไทย) ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกลดังกล่าว ที่ ห้องประชุมพลายแก้ว ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัล ฯ ให้มีความเหมาะสมตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่มูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีกำหนดต่อไป

******************************

วัชระ พัฒนศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

Let's block ads! (Why?)




August 21, 2020 at 08:14AM
https://ift.tt/3j47wHd

คัดเลือก'ครูผู้สอน'ที่จะได้รับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้าฯ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คัดเลือก'ครูผู้สอน'ที่จะได้รับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้าฯ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.