Search

แมนยูแถลงหลังแม็กไกวร์ได้รับการปล่อยตัว - สยามกีฬา

sportslal.blogspot.com
แมนยูแถลงหลังแม็กไกวร์ได้รับการปล่อยตัว

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับการปล่อยตัวกรณีมีเรื่องวิวาทที่กรีซ ก่อนต้องสู้คดีต่อในสัปดาห์หน้า

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ให้การปฎิเสธข้อกล่าวหา หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

    กองหลังวัย 27 ปี มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเหมือนกัน ระหว่างไปพักร้อนที่เกาะมีโคนอส ประเทศกรีซ ก่อนบานปลายจนไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุการณ์ และถูกรวบตัวไปทั้งหมด 3 ราย 

    แม็กไกวร์ ขึ้นให้การกับศาลกรีซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย, ใช้วาจาหมิ่นประมาท และพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ ก่อนได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว และคาดว่าจะเดินทางกลับอังกฤษทันที โดยจะส่งทนายความแก้ต่างต่ออัยการในวันอังคารที่ 25 ส.ค. นี้

    ขณะที่สื่อแดนเทพนิยาย รายงานว่า แม็กไกวร์ ได้ชี้แจงต่อศาลว่าเหตุทะเลาะวิวาทมาจาก เดซี่ น้องสาวของตัวเองถูกวัตถุแหลมคมแทงเข้าที่แขนก่อน ทำให้ต้องปกป้องตัวเองและคนในครอบครัว ส่งผลให้เมื่อตำรวจเข้ามาระงับเหตุการณ์ และกลายเป็นเขามีเรื่องกับตำรวจ

    ด้านสโมสร "ปีศาจแดง" แถลงว่า "หลังจากขึ้นให้การต่อศาลในวันนี้ พวกเราได้รับทราบถึงการเลื่อนคดีเพื่อให้ทีมกฎหมายพิจารณาคดี แฮร์รี่ ให้การปฎิเสธต่อข้อกล่าวหา มันคงไม่เหมาะสมสำหรับนักเตะหรือสโมสรกับการให้ความเห็นไปมากกว่านี้ในขณะที่กระบวนการทางกฎหมายยังดำเนินอยู่" 
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)




August 22, 2020 at 08:16PM
https://ift.tt/34oSwzm

แมนยูแถลงหลังแม็กไกวร์ได้รับการปล่อยตัว - สยามกีฬา

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แมนยูแถลงหลังแม็กไกวร์ได้รับการปล่อยตัว - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.