Search

เเม่ฮ่องสอน ได้รับผลกระทบฝนตกหนัก - Ejan

sportslal.blogspot.com

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รายงานผลการติดตามสถานการณ์เหตุฝนตกหนักถึงหนักมาก ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีรายละเอียดผลกระทบเเละความเสียหายใน 4 อำเภอ ดังนี้

ภาพจากอีจัน

อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน
เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดน้ำเอ่อล้นจากท่อระบายน้ำบริเวณชุมชนป๊อกกลางเวียง ในเขตเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ทำให้มีร้านค้าถูกน้ำท่วมได้รับความเสียหาย จำนวน 2 แห่ง คือ เกิดเหตุดินสไลด์ปิดทับเส้นทางบ้านทรายขาว ตำบลห้วยผา อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ขณะนี้มีการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ทำการปกครองอ.เมืองแม่ฮ่องสอน อบต.ห้วยผา หน่วยทหาร ร้อย ร.1732 สนง ปภ.จ.มส. ตำรวจภูธร จ.มส. และประชาชนจิตอาสา เร่งดำเนินการเปิดเส้นทาง

ภาพจากอีจัน

เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเอ่อล้นตลิ่ง บริเวณทางเข้าสถานปฏิบัติธรรมวัดป่าถ้ำวัวบ้านแม่สุยะ ตำบลห้วยผา อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ นอกจากนี้ ลำน้ำปายได้เพิ่มระดับขึ้น เอ่อท่วมพืชผลทางการเกษตร บริเวณบ้านสบสอย หมู่ที่ 7 ตำบลปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน (ในรอบที่ 2)

อำเภอปางมะผ้า
วันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 05.00 น. เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเอ่อล้นตลิ่ง เข้าท่วมบ้านที่ลุ่มต่ำ บริเวณบ้านไม้ซางหนาม หมู่ที่ 7 ตำบลนาปู่ป้อม อำเภอปางมะผ้า และบริเวณเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขตสันปันแดน ตำบลนาปู่ป้อม อำเภอปางมะผ้า ได้รับความเสียหาย

ภาพจากอีจัน

อำเภอแม่ลาน้อย
วันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 04.00 น. ลำน้ำแม่ลาหลวงได้เพิ่มขึ้นและล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่นาข้าวหลายพื้นที่ และมีต้นไม้ล้มขวางถนน บริเวณตำบลแม่ลาหลวง ราษฎรได้รับความเดือนร้อน เสียหาย

ภาพจากอีจัน

อำเภอขุนยวม
วันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 04.00 น. เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเอ่อล้นตลิ่ง เข้าท่วมพืชผลทางการเกษตร ที่ติดกับลำน้ำ ในพื้นที่ตำบลเมืองปอน ตำบลแม่เงา ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวมได้รับความเสียหาย

ภาพจากอีจัน

ภาพจากอีจัน

ปัจจุบันปริมาณน้ำในทุกอำเภอ ได้ลดระดับลงแล้ว การให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้น อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่เร่งรัดให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ราษฎรที่ประสบภัยและสำรวจพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเป็นการเร่งด่วนแล้ว

ขอบคุณภาพเเละข้อมูล
ปภ.แม่ฮ่องสอน

Let's block ads! (Why?)




August 22, 2020 at 02:16PM
https://ift.tt/2QbGSjc

เเม่ฮ่องสอน ได้รับผลกระทบฝนตกหนัก - Ejan

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เเม่ฮ่องสอน ได้รับผลกระทบฝนตกหนัก - Ejan"

Post a Comment

Powered by Blogger.