Search

Yoga Slim 7i Pro ได้รับการเปิดตัวจาก Lenovo อย่างเป็นทางการ - NBS

sportslal.blogspot.com

Lenovo ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Yoga Slim 7i Pro ซึ่งเป็นรุ่นแยกมาจาก Yoga Slim 7 Pro อย่างเป็นทางการ โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดิมทว่ามีการเปลี่ยนมาใช้งานหน่วยประมวลผลจากทาง Intel แทนของ AMD และยังจะมาพร้อมกับตัวเลือกชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA อีกด้วย

Yoga Slim 7i Pro

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่า Yoga Slim 7i Pro นั้นจะเป็นรุ่นแยกมาจาก Yoga Slim 7 Pro ทำให้ในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นก็คือ Yoga Slim 7i Pro จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Tiger Lake ของทาง Intel แทนซึ่งหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมนี้นั้นจะมีจุดเด่นก็คือชิปกราฟิกแบบฝังจะเป็นชิปกราฟิกสถาปัตยกรรม Intel Xe ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

นอกไปจากนั้นแล้วทาง Lenovo เองจะยังคงมีการเพิ่มตัวเลือกชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA มาให้ผู้ซื้อ Yoga Slim 7i Pro ได้เลือกกันอีกด้วยต่างหาก ทว่าทาง Lenovo นั้นได้บอกเอาไว้แค่เพียงว่าชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA นั้นจะเป็น NVIDIA GeForce MX รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับอัตราการคายความร้อนที่ 25W ดังนั้นแล้วชิปกราฟิกแบบแยกรุ่นดังกล่าวนี้นั้นคาดว่าน่าจะเป็นรุ่น GeForce MX450 ซึ่งประสิทธิภาพนั้นจะสูงกว่าชิปกราฟิกแบบฝัง Intel Xe และ Ryzen 4000 iGPU อยู่พอสมควร

ตัวเครื่อง Yoga Slim 7i Pro นั้นจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเช่น Thunderbolt 4 จำนวน 2 พอร์ตเป็นต้น ทั้งนี้กำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Yoga Slim 7i Pro นั้นจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยตัวเครื่องนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ €899 หรือประมาณ 33,515 บาท

ที่มา : notebookcheck

Let's block ads! (Why?)




August 21, 2020 at 09:29AM
https://ift.tt/3gefRpL

Yoga Slim 7i Pro ได้รับการเปิดตัวจาก Lenovo อย่างเป็นทางการ - NBS

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Yoga Slim 7i Pro ได้รับการเปิดตัวจาก Lenovo อย่างเป็นทางการ - NBS"

Post a Comment

Powered by Blogger.