Search

"วิชิต สุกระสูยานนท์" ได้รับเลือกเป็นประธานสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต 9 - สยามรัฐ

sportslal.blogspot.com

"วิชิต สุกระสูยานนท์" ได้รับเลือกเป็นประธานสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต 9 ประกาศพัฒนาท่องเที่ยวชุมชนเชื่อมโยงจังหวัดในภาคตะวันออก หวังปลุก รายได้ชุมชนให้เติบโตพร้อมสานนโยบายพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยว 5 เส้นทาง ของออีตนายกสมาคมฯคนเก่า

จากการที่ นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ตราด พร้อมด้วย คณะกรรมการเดินทางไปร่วมประชุมสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยหลังจากได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.ตราด ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ นายวิชิต สุกระสูยานนท์ ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเขต 9 เพื่อดูแลและประสานงานด้านการท่องเที่ยวใน 3 จังหวัดประกอบด้วย ระยอง จันทบุรี และตราด

นายวิชิต เปิดเผยว่า การได้รับการเลือกตั้งให้เป็นประธานเขต 9 ในครั้งนี้ จะเกิดผลดีต่อการทำงานและพัฒนาการท่องเที่ยวของ จังหวัดตราด เนื่องจากจะทำให้สามารถทำงานด้านการท่องเที่ยวได้กว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะแนวนโยบายของประธานสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต 9 เน้นในเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยง ระหว่างจังหวัดต่อจังหวัดด้วยการแลกเปลี่ยนนักท่องเที่ยวของจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเรื่องนี้ตรงกับแนว นโยบายของรัฐบาลที่ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวในลักษณะไทยเที่ยวไทยจากปัญหานักท่องเที่ยวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทยได้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งต้องยอมรับว่าจะเกิดประโยชน์กับการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด ที่มีความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว และยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก โดยมั่นใจว่าในเขต 9 ที่รับผิดชอบทั้งจันทบุรี ระยอง และตราด จะมีการแลกเปลี่ยนนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

“สำหรับเส้นทางการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด ที่นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวได้จัดทำไว้ 5 เส้นทาง เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวของชุมชนและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดตราด ทางสมาคมจะสานต่อนโยบายนี้ต่อไป เนื่องจากเห็นว่าเกิดประโยชน์กับการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด และจะใช้เส้นทางท่องเที่ยวนี้เป็นจุดเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของเขต 9 ต่อไป

นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจ.ตราด ยอมรับว่า สถานการณ์ท่องเที่ยวของจ.ตราด โดยเฉพาะเกาะช้าง และเกาะกูดยังไม่ดีมากนัก เพราะนักท่องเที่ยวต่างประเทศยังไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้ มีเพียงนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งจำนวนนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเดินทางมามากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาวที่รัฐบาลได้ประกาศให้เป็นวันหยุดชดเชยซึ่งคาดว่าในช่วงวันหยุดระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2563 จะมีนักท่องเที่ยวหลายหมื่นคนเดินทางมาท่องเที่ยวในจ.ตราดและเกาะช้าง
ด้วย

Let's block ads! (Why?)




September 01, 2020 at 11:20AM
https://ift.tt/31Jvqld

"วิชิต สุกระสูยานนท์" ได้รับเลือกเป็นประธานสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต 9 - สยามรัฐ

https://ift.tt/3ef9hjd


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""วิชิต สุกระสูยานนท์" ได้รับเลือกเป็นประธานสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต 9 - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.